Frequently Asked Questions

Trong một số trường hợp, như là server quá tải hoặc có cập nhật từ nền tảng, việc đơn hàng không bắt đầu trong vòng 24 tiếng là hoàn toàn bình thường, kể cả đối với các dịch vụ ghi là bắt đầu ngay lập tức. Nếu sau 24 tiếng đơn hàng vẫn chưa chạy, vui lòng thông báo cho chúng tôi xử lý hoặc hủy đơn, để bạn có thể chuyển sang dịch vụ khác.

Đơn hàng sẽ được hoàn tiền ngay lập tức khi nó được chuyển sang trạng thái đã hủy. Để xem bạn đã bị tính phí bao nhiêu cho đơn hàng, vui lòng kiểm tra tab "quản lý đơn hàng" => "tổng thanh toán".

Việc hủy đơn hàng thường mất từ 6 đến 24 giờ (hoặc có thể lâu hơn) kể từ khi yêu cầu được nhận. Nếu dịch vụ bạn đặt có [Nút Hủy], bạn có thể tự hủy đơn hàng bằng cách nhấn vào nút đó.

Nếu đơn hàng của bạn liên tục bị hủy, bạn cần kiểm tra cài đặt quyền riêng tư của tài khoản/bài đăng. Hãy đảm bảo rằng bài đăng/tài khoản của bạn được đặt ở chế độ công khai. Trong một số trường hợp, có thể là do lỗi dịch vụ; trong tình huống này, bạn nên thử đặt đơn hàng thông qua dịch vụ khác. Ngoài ra, một số dịch vụ có yêu cầu riêng, chẳng hạn như dịch vụ tăng người đăng ký YouTube, kênh của bạn phải có ít nhất 2 video với độ dài tối thiểu 2 phút để dịch vụ hoạt động.

Một số thuật ngữ: Refill (nạp lại): Số ngày tối đa sẽ được bảo hành (nạp lại) trong trường hợp đơn tụt số lượng. No-refill (hoặc nếu không ghi thời gian nạp lại) có nghĩa là không bảo hành. Non-Drop: Dịch vụ có tỷ lệ tụt rất thấp, thường dưới 3%. Instant: Thời gian bắt đầu đơn hàng rất nhanh. ⚠️ Một số dịch vụ [Cancel Button 🚫], quý khách có thể tự ấn hủy. Các dịch vụ khác: Muốn hủy cần tạo yêu cầu. ⚠️ Dịch vụ [Refill Button 🔄]: quý khách có thể tự Ấn nạp lại trong trường hợp đơn hàng bị tụt.

Trong trường hợp số lượng đơn hàng giảm, chúng tôi sẽ cung cấp bảo hành bằng cách bổ sung lại đơn hàng cho bạn. Refill: Số ngày tối đa sẽ được bổ sung lại trong trường hợp giảm. Vui lòng đọc Chính sách Bảo Hành của chúng tôi.

Nếu đơn hàng nào không bắt đầu sau 24 giờ, bạn cứ báo hủy. Không cần hỏi "tại sao nó không chạy" vì nền tảng liên tục cập nhật để chống lại các hoạt động buff, nên dịch vụ sẽ không phải lúc nào cũng chạy mượt mà. Việc dịch vụ gặp lỗi là điều hoàn toàn bình thường, nên không cần thắc mắc "tại sao nó không chạy." Nếu bạn muốn biết dịch vụ nào chạy tốt, hãy nhìn vào cột "thời gian hoàn thành trung bình" bên phải, hoặc thử tự đặt đơn nhỏ với số lượng 10 để kiểm tra xem có mượt không. Nếu bạn cần đặt đơn lớn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tìm dịch vụ tốt nhất.

"Đã hủy (tính tiền một phần)" tức là đơn đã hủy. Tổng thanh toán của đơn hàng được tính theo số đã chạy, số còn lại không chạy được đã được hoàn tiền. Bạn có thể kiểm tra tại cột "Tổng thanh toán" trong mục "Quản lý đơn hàng".

Trong một số trường hợp, trạng thái đơn hàng có thể không hiển thị chính xác do lỗi hệ thống, đặc biệt khi kênh của bạn đã có sẵn lượng người theo dõi lớn. Để chắc chắn đơn hàng có đang chạy hay không, bạn cần nhấn vào xem chi tiết và kiểm tra xem số lượng người theo dõi hoặc lượt xem có đang tăng lên hay không.

Bạn không nên đặt thêm các đơn hàng cho cùng một liên kết và loại dịch vụ trước khi đơn hàng trước đó hoàn thành trong hệ thống. Điều này có thể dẫn đến việc khi một trong hai đơn hàng hoàn thành, đơn còn lại có thể tự động được đánh dấu hoàn thành theo vì có cùng một "số bắt đầu". Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh do lý do này, bạn sẽ không được bảo hành.

Thời gian bảo hành tối đa (nạp lại) là 5 ngày kể từ khi yêu cầu được nhận. Đối với các dịch vụ có [Nút Nạp Lại], bạn có thể kích hoạt nạp lại thủ công nếu số lượng của đơn hàng bị tụt.

Các dịch vụ smm được xây dựng dựa trên việc vận hành hệ thống phonefarm/pccloud để điều khiển các tài khoản người dùng (bot/tài khoản thật) tương tác với kênh/video của bạn. Nếu bạn muốn loại dịch vụ lượt xem/follow đến từ tài khoản thật đang hoạt động, vui lòng chọn các dịch vụ ads (quảng cáo). các dịch vụ loại này hoạt động bằng cách quảng cáo video/kênh của bạn trên báo điện tử, mạng xã hội. sẽ là người dùng thật đang hoạt động tương tác với video của bạn.